Rafa Benitez dự đoán đội vô địch Premier League

17:38 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Real Madrid và Liverpool, Rafael Benitez, đã dự đoán Manchester City sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này.

Man City hiện đang đứng ở đầu bảng với cách biệt 2 điểm, sau khi Arsenal và Liverpool chịu thất bại sốc trước Aston Villa và Crystal Palace cuối tuần mới đây. Với 6 trận đấu còn lại của cả 3 đội, Benitez cảm thấy sẽ còn nhiều điểm bị đánh rơi hơn, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đứng đầu.

Phát biểu trên Sky Sports, Benitez cho biết: "Manchester City đang thi đấu rất tự tin. Họ có một đội hình tốt - họ có thể thay đổi 3 hoặc 4 cầu thủ mà vẫn giành chiến thắng dễ dàng."

Rafa Benítez sacked by struggling Celta Vigo after eight months in charge - Bóng Đá

 Benitez tin Man City vẫn sẽ vô địch Premier League.

"Tôi có thể thấy họ mắc sai lầm tương tự như Liverpool và Arsenal đã mắc phải vào cuối tuần này không? Vâng, tôi có. Nhưng đồng thời, những đội khác cũng có thể mắc sai lầm nên tôi nghĩ Man City có lợi thế lớn. Tôi đã xem cả hai trận đấu và Liverpool đã gặp chút xui xẻo vì họ có một số cơ hội tuyệt vời."

"Điều tương tự cũng xảy ra với Arsenal, họ chơi tốt hơn trong hiệp 1 nhưng sau đó họ mất quyền kiểm soát trận đấu và phải chịu đau khổ. Tôi nghĩ, giống như Liverpool, việc mất điểm đã ảnh hưởng đến họ."

Thanh Vũ | 16:40 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục