Quyết tâm vô địch Asian Cup, hậu vệ Iraq nói gì về Việt Nam

20:44 Thứ năm 04/01/2024

Trước thềm VCK Asian Cup 2023, hậu vệ Hussein Ali đưa ra nhận định về các đối thủ ở bảng D.

Tại VCK Asian Cup 2023 sắp diễn ra, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Iraq và Indonesia.

Trước thềm giải đấu, hậu vệ đội tuyển Iraq, Hussein Ali, người đang khoác áo CLB Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) đã đưa ra nhận định về các đối thủ ở bảng D.

"Các đối thủ ở bảng D rất mạnh," Hussein Ali nói. "Đặc biệt là Nhật Bản, đội tỏ ra mạnh mẽ và hướng tới chức vô địch Asian Cup. Những kết quả gần đây là bằng chứng rõ nhất cho điều đó."

Về hai đối thủ còn lại là Việt Nam và Indonesia, Hussein Ali cho biết họ không chủ quan nhưng tự tin sẽ có được 3 điểm trước các đại diện Đông Nam Á.

Quyết tâm vô địch Asian Cup, hậu vệ Iraq cẩn trọng trước Việt Nam - Bóng Đá

 Iraq muốn tái lập thành tích vô địch Asian Cup.

"Đội tuyển Việt Nam và Indonesia cũng đã tiến bộ rất nhiều," cầu thủ thuộc biên chế Heerenveen nói tiếp. "Tuy nhiên chúng tôi tự tin vào khả năng của chính mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng người dân Iraq."

Sau cùng Hussein Ali mong đội tuyển Iraq sẽ tái lập thành tích năm 2007, vô địch Asian Cup, dù thừa nhận điều đó là không dễ dàng.

“Chúng tôi có thể giành được danh hiệu Asian Cup một lần nữa. Dù nhiệm vụ trước mắt rất khó khăn nhưng chúng tôi có thể đạt được thành tích này nhờ sự nỗ lực, quyết tâm của các huấn luyện viên, cầu thủ và sự ủng hộ của người hâm mộ. Không có gì là không thể trong bóng đá," cầu thủ 21 tuổi cho biết.

Đội tuyển Iraq sẽ mở màn chiến dịch Asian Cup 2023 bằng trận gặp Indonesia ngày 15/01 trước khi đối đầu Nhật Bản ngày 19/01 và chạm trán Việt Nam ngày 24/01.

Nam Thành | 19:46 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục