Quyết hạ tuyển Việt Nam, Indonesia làm ngay 1 việc

08:30 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Indonesia hiện đang quá trình chuẩn bị cho kỳ ASIAN Cup sắp tới, nơi họ sẽ chạm trán với tuyển Việt Nam.

Tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam sẽ cùng nằm chung bảng đấu tại kỳ ASIAN Cup diễn ra vào đầu năm 2024. Tuy nhiên, khả năng cạnh tranh tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 của 2 đại diện Đông Nam Á không được đánh giá cao, đặc biệt khi tuyển Nhật Bản và tuyển Iraq là những đội có thực lực trội hơn. 

Dù vậy, HLV Shin Tae-yong của tuyển Indonesia cho biết họ sẵn sàng tạo nên bất ngờ. Thậm chí, đại diện xứ vạn đảo còn đặt mục tiêu loại tuyển Việt Nam để có thể giành lấy 1 suất đi tiếp trong bối cảnh giải đấu này sẽ chọn 4/6 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất tiến vào vòng loại trực tiếp.

Quyết hạ tuyển Việt Nam, Indonesia làm ngay 1 việc - Bóng Đá

Tuyển Indonesia hiện đã nghiên cứu tuyển Việt Nam thông qua băng hình. Ảnh: Goal.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về tiến trình chuẩn bị cho ASIAN Cup sắp tới, thủ thành Ernando Ari của "Garuda" bày tỏ: "Điều đầu tiên chúng tôi làm chính là nghiên cứu lối chơi, điểm mạnh của đối phương một cách chi tiết. HLV trưởng sẽ cùng chúng tôi mổ băng các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, Nhật Bản và Iraq, thông qua các clip có trên internet. Từ những video trận đấu của đối thủ và phân tích từ ban huấn luyện, chúng tôi sẽ rút ra kinh nghiệm".

Phi Yến | 08:00 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục