Quỷ đỏ cân nhắc chiêu mộ Sami Khedira

08:48 Thứ sáu 22/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo một nguồn tin trên Manchester Evening News CLB Quỷ đỏ thành Manchester đang cân nhắc tham gia vào thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Sami Khedira khi hợp đồng của cầu thủ này với CLB Real Madrid chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn.

Trước đó tuyển thủ quốc gia người Đức đã từ chối ký hợp đồng mới khi anh nhận được rất nhiều lời mời gọi từ Arsenal, Chelsea và Bayern Munich.
 

Khedira là một thương vụ khả thi đối với MU

Trong khi đó, với HLV Van Gaal ông rất yêu thích cậu học trò người đồng hương tại CLB As Roma Kevin Strootman tuy nhiên tình hình chấn thương của cầu thủ này vẫn đang chưa có dấu hiệu của sự hồi phục. Với hàng tiền vệ còn yếu kém của Quỷ đỏ chắc chắn vị HLV người Hà Lan này khó có thể chờ đợi tới khi anh bình phục chấn thương.

Tình hình khả thi của Sami Khedira có thể sẽ khiến HLV Van Gaal suy nghĩ lại khi tiền vệ chủ chốt Michael Carrick vẫn chưa biết khi nào sẽ trở lại sau khi anh dính phải chấn thương từ mùa giải năm ngoái.

Mặt khác cơ hội để chiêu mộ mục tiêu từ suốt mùa hè của Quỷ đỏ là Vidal chắc chắn sẽ khó trở thành hiện thực thì với Sami Khedira là một sự lựa chọn không hề tồi cho MU.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục