Quế Ngọc Hải vui vẻ tại Nha Trang cùng Công Phượng

12:14 Thứ bảy 26/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Quế Ngọc Hải đã dành khoảng thời gian nghỉ ngơi sau V-League để du lịch thành phố biển Nha Trang. Tại đây, anh gặp gỡ và có quãng thời gian vui vẻ cùng những đồng đội U23 Việt Nam như Nguyễn Công Phượng, Mạc Hồng Quân.

Thời gian qua, Ngọc Hải chịu không ít áp lực từ dư luận sau pha vào bóng nguy hiểm với Anh Khoa. Anh đã phải nhận quyết định kỷ luật thích đáng từ VFF  (treo giò 6 tháng, chi trả chi phí điều trị cho Anh Khoa) và cả HLV Toshiya Miura (không gọi tập trung vào ĐT Việt Nam chuẩn bị gặp Iraq, Thái Lan). Hậu vệ Sông Lam Nghệ An chấp nhận án phạt và có nhiều hành động bù đắp cho “nạn nhân” của mình.

Ngọc Hải (thứ hai từ phải sang) có quãng thời gian vui vẻ tại Nha Trang. Ảnh: Internet.

Mới đây, Ngọc Hải đã ra Nha Trang du lịch để bỏ lại sau lưng những rắc rối và xả stress trước khi tập trung trở lại cùng SLNA. Anh gặp gỡ nhiều đồng đội U23 Việt Nam như Công Phượng, Hồng Quân và có những phút giây vui vẻ. Sau trận đấu cuối cùng với Sanna Khánh Hoà, Công Phượng và các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho phép nán lại Nha Trang vài ngày để nghỉ ngơi.

Tại đây, các cầu thủ HAGL đã đến thăm Trung tâm phục hồi chức năng, giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hoà và ủng hộ số tiền 70 triệu đồng để giúp đỡ các em có số phận không may mắn. Hành động này của Công Phượng, Văn Toàn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục