Quá xuất sắc, sao M.U khiến Luke Shaw kinh ngạc

10:26 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnLuke Shaw có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh màn trình diễn của ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Manchester United đã trải qua 90 phút cực kỳ khó khăn trong cuộc đối đầu Atalanta mới đây, đặc biệt là khi Raphael Varane dính chấn thương và phải rời sân từ sớm. Một lần nữa, Harry Maguire lại gây thất vọng với những pha xử lý kém cỏi, và thực sự thì hàng thủ của Quỷ đỏ đã được 'gánh' bởi Eric Bailly. 

Phát biểu sau trận đấu, Luke Shaw khẳng định Bailly đã có một màn trình diễn thực sự đẳng cấp. Theo Shaw, cựu sao Villarreal cần phải tiếp tục duy trì được phong độ này ở những trận đấu tiếp theo. Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, hậu vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Stretty News):

 - Bóng Đá

 Luke Shaw ấn tượng với Bailly.

“Vâng, Bailly thật không thể tin được."

"Tôi nghĩ cậu ấy không có nhiều cơ hội ra sân, và tất nhiên là điều đó thật khó khăn. Thật không dễ dàng cho một cầu thủ nào đó đã không thi đấu lâu như vậy, và góp mặt trong một trận đấu như thế này. Cách họ pressing, sân nhà của họ, một trận đấu nhọc nhằn nhưng Bailly thật đáng kinh ngạc."

"Anh ấy đã thể hiện tuyệt vời. Suốt vài tháng qua, Bailly luôn tập luyện chăm chỉ và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình, anh ấy đã nắm bắt nó rất tốt."

“Tôi nghĩ, đó là đẳng cấp mà bây giờ Bailly cần thể hiện ngày này qua ngày khác và tất nhiên, trong trận đấu tiếp theo.”

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 09:56 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục