Quá sáng tạo, Bruno Fernandes đánh lừa luôn đồng đội

00:55 Chủ nhật 27/08/2023

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thực sự đã để lại khá nhiều dấu ấn trong chiến thắng của Manchester United.

 
B - Bóng Đá

Đón tiếp một đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Nottingham Forest trên sân nhà, rốt cuộc Manchester United vẫn trải qua 90 phút đầy khó khăn dù đã giành được thắng lợi 3-2 chung cuộc.

B - Bóng Đá

 Pha lập công trên chấm phạt đền của Bruno Fernandes đã trực tiếp mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ, và có thể nói, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trong trận này.

B - Bóng Đá

 Ngoại trừ bàn thắng kể trên, Bruno còn là tác giả của pha kiến tạo giúp Casemiro quân bình tỷ số, đồng thời gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, nếu may mắn hơn, Bruno đã có cho mình thêm một pha kiến tạo ở phút thứ 70 của trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Sau tấm thẻ đỏ của Joe Worrall, Man Utd được hưởng một quả đá phạt trực tiếp ở một cự ly và góc sút vô cùng thuận lợi.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, Bruno hoàn toàn có thể dứt điểm thẳng về phía khung thành của Matt Turner ở tình huống này, thế nhưng, anh đã quyết định "hack não" đối phương bằng một đường chuyển dành cho Diogo Dalot.

 - Bóng Đá

Song, không chỉ các cầu thủ Nottingham bị đánh lừa, mà chính bản thân Dalot cũng không thể đoán trước được Bruno sẽ chuyền bóng cho mình.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, dù rất cố gắng, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn không tài nào khống chế được bóng.

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, Man Utd đành bỏ lỡ một cơ hội vô cùng thuận lợi để vượt lên dẫn trước, cũng bởi vì thủ quân của họ quá sáng tạo.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, có lẽ phảii khen ngợi nhãn quan của Bruno trong tình huống này, bởi nếu có bóng trong chân thì chắc chắn Dalot sẽ gây sóng gió cho khung thành của Forest khi anh hoàn toàn không rơi vào thế việt vị. Tuy vậy, rốt cuộc thì hai ngôi sao của Man Utd đã không có cùng "tần số".

Huỳnh Phong | 00:25 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục