Xác nhận! Nạn nhân của Solskjaer nguy cơ bị 'trảm'

22:21 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnTrận thua Manchester United có thể đặt dấu chấm hết cho vị trí thuyền trưởng tại sân Tottenham Stadium trong thời gian tới.

Tottenham có trận đấu tiếp đón Man Utd trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 Premier League. Trước một đối thủ đang có phong độ khá tệ hại, nhất là khi vừa thua Liverpool 0-5, Gà trống thành London vẫn thi đấu không tốt.

Theo đó, thủ thành Hugo Lloris đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Trận thua 0-3 khiến Tottenham giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8. Họ chỉ có được 15 điểm sau 10 vòng đấu và hiện tại đã kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm.

Nuno Espirito Santo ‘could be sacked’ by Tottenham after Manchester United defeat  - Bóng Đá

 Nạn nhân của Solskjaer có khả năng sẽ sớm phải rời ghế nóng tại Tottenham.

Với những gì đang xảy ra, tương lai của HLV Nuno Santo gặp nguy hiểm. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Telegraph và nhà báo Fabrizio Romano khẳng định, Chủ tịch Daniel Levy có thể sẽ đưa ra quyết định sa thải vị HLV người Bồ Đào Nha trong thời gian tới.

Levy không hài lòng với phong độ phập phù của Tottenham, cả người hâm mộ cũng thế. CĐV Tottenham la ó Nuno sau khi ông thay Lucas Moura ở phút 52. Những tiếng hét vang 'ông không biết mình đang làm gì' vang lên khắp sân vận động Tottenham Hotspur.

Trong trường hợp sa thải Santo, BLĐ Tottenham cũng sớm nhắm tới cái tên thay thế. Theo Betfair, Graham Potter là ứng cử viên số một. Ngoài ra, Tottenham cũng để mắt tới Antonio Conte. Dù vậy, vị HLV người Ý có vẻ thích công việc ở Man Utd hơn là tại Tottenham.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:51 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục