"Quả bóng có thể văng đi bất cứ đâu, nhưng không may lại đi vào lưới"

11:02 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với phóng viên sau trận đấu, HLV Chris Wilder của Sheffield United tỏ ra thông cảm với sai lầm của cậu học trò Ivo Grbic.

Rạng sáng nay, Liverpool đã mở tỷ số từ một pha bóng khá hài hước của thủ thành Ivo Grbic. Nhận pha chuyền về của đồng đội, Grbic đã cố gắng phất quả bóng thật mạnh lên trên. Đáng tiếc, Darwin Nunez đã rất nhanh ập vào và chạm chân vào bóng tạo ra bàn mở điểm.

Chris Wilder's Ivo Grbic verdict after Sheffield United goalkeeper's Darwin Nunez horror mistake at Liverpool - Bóng Đá

 Nunez có một bàn thắng khá may mắn.

Dẫu vậy, HLV Chris Wilder của Sheffield United không đổ lỗi trận thua 1-3 này cho thủ thành Grbic. Ông nói: "Nghe này, cậu ấy đã phạm sai lầm. Nó có thể gặp ở bất cứ đâu. Không may, nó là cú đấm trực diện". 

"Cậu ấy đã mắc sai lầm. Cậu ấy đã mắc quá nhiều thời gian (để phất bóng). Công bằng với Nunez, người đã lao tới và cản phá, quả bóng có thể văng đi bất cứ đâu, nhưng không may nó lại đi vào lưới. Tôi không nhìn vào đó để nhận xét. Mọi người đều có thể mắc sai lầm".

"Sai lầm của McAtee cũng lớn không kém sai lầm ở đầu sân bên kia. Tiền đạo bỏ lỡ bàn thắng, tiền vệ chuyền bóng hoặc tắc bóng không đúng chỗ. Khi thủ môn mắc lỗi, lỗi thường dẫn đến bàn thua. Tôi đang xem phản ứng của cậu ấy và tôi nghĩ phản ứng của cậu ấy thật tuyệt vời," Wilder kết luận.

Ngọa Long | 10:32 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục