Quá bất công với Trent Alexander-Arnold

20:07 Thứ hai 18/12/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Manchester United.

 - Bóng Đá

Đêm qua, vòng đấu thứ 17 Premier League đã chứng kiến trận "derby nước Anh" diễn ra giữa Liverpool và Manchester United.

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã chiếm ưu thế ngay từ những phút đầu tiên, trong khi Quỷ đỏ cũng chọn cho mình lối chơi phòng ngự phản công.

 - Bóng Đá

 Xuyên suốt trận đấu, các chân sút bên phía Liverpool gần như đã được "tự do" bắn phá khung thành của Andre Onana, nhưng họ lại không có một ngày thi đấu hiệu quả. 

 - Bóng Đá

 Sau hơn 30 cú sút, The Kop vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Onana và đành phải chấp nhận 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng.

 - Bóng Đá

Bên cạnh các tiền đạo, có thể nói, Trent Alexander-Arnold là cầu thủ nên cảm thấy thất vọng nhất khi Liverpool không thể ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Bởi theo số liệu từ Fotmob, hậu vệ người Anh đã tạo ra đến 6 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Man Utd (nhiều nhất trận). Song, tất cả key pass của anh đều đã bị đồng đội phung phí.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, Arnold còn dẫn đầu về số lần rê bóng thành công (3) và gây ấn tượng mạnh mẽ với 8 tình huống thu hồi bóng, 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, đạt tỷ lệ không chiến thành công vào khoảng 100%.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, Arnold ghi dấu ấn với 23 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 5 quả tạt chính xác, 12 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 2 pha tắc bóng, 2 lần giải vây và 2 tình huống đánh chặn.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh cũng nỗ lực giúp Liverpool phá vỡ thế bế tắc thông qua 3 cú sút, bao gồm một tình huống suýt tạo nên siêu phẩm.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.8, Arnold là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trận.

Huỳnh Phong | 19:37 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục