QNK Quảng Nam thay ngoại binh khi gặp HAGL

08:46 Thứ bảy 02/05/2015

CLB QNK Quảng Nam đã hoàn tất thủ tục để chân sút Suleiman Abdullahi được ra sân thi đấu trong trận gặp HAGL chiều 3/5 trên sân Pleiku.

Tiền đạo này được ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng đến hết mùa giải thay thế cho chân sút Kisekka Henry, cầu thủ chỉ ghi được một bàn trong 11 vòng đấu. Giám đốc điều hành QNK Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết: “Mọi thủ tục liên quan đến Suleiman xong, anh ta đủ điều kiện thi đấu với HAGL cuối tuần này”.

Suleiman ăn mừng chức vô địch V.League 2014 cùng con trai trong màu áo B.Bình Dương. Ảnh: Hoàng Tâm.

Suleiman bắt đầu được chú ý khi thi đấu cho Quân khu 4 cách đây 5 mùa giải. Sau đó, anh lang bạt qua một loạt đội bóng như Navibank Sài Gòn, V.Ninh Bình, Sài Gòn Xuân Thành và Lâm Đồng. Ở mùa bóng 2014, chân sút sinh năm 1986 này thi đấu cho B.Bình Dương. Dù chỉ là nhân tố dự bị, anh vẫn ghi được 6 bàn thắng, cùng đội bóng đăng quang ở V.League.

Kinh nghiệm và khả năng dứt điểm đa dạng của Suleiman là điều cần thiết cho hàng công của QNK Quảng Nam. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đầu tư rất mạnh ở đầu mùa, nhưng thi đấu lẹt đẹt. Sau 11 vòng đấu, họ đang xếp vị trí thứ 10 với 9 điểm. Điểm yếu lớn nhất của đội bóng xứ Quảng là hàng tấn công, mới ghi được có 13 bàn thắng, trong đó chân sút Patiyo đóng góp 6 bàn.

HLV Hoàng Văn Phúc hy vọng Suleiman sẽ chơi ăn ý với Patiyo để vực dậy thành tích của đội bóng trong giai đoạn 2 của mùa giải. Bổ sung ngoại binh thành công, QNK Quảng Nam có hàng tấn công được đánh giá cao khi gặp HAGL gồm Patiyo, Suleiman, Đinh Thanh Trung, Hà Minh Tuấn.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục