PSV chốt quyết định chuyển nhượng cho Barca

13:34 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Eindhovens Dagblad, PSV có quyết định về chuyện tương lai của ngôi sao thuộc biên chế Barcelona là Sergino Dest.

Barcelona có thể sẽ rất vui khi đẩy Sergino Dest, người đã không thể tỏa sáng trong thời gian ở câu lạc bộ và không nằm trong kế hoạch tương lai của Xavi, sang PSV vào hè 2023. Điều đó giúp họ giảm tải nhân sự và mức lương của CLB.

Theo Eindhovens Dagblad, Dest đang chơi bóng thường xuyên ở PSV và nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện đại diện Hà Lan. Vì vậy, mặc dù bây giờ chỉ là tháng 11, nhưng PSV sớm ra quyết định muốn giữ chân cựu ngôi sao AC Milan ở lại đội bóng.

PSV make transfer decision on Barcelona loanee Sergino Dest - Bóng Đá

 PSV muốn mua đứt Dest sau mùa giải này.

Thỏa thuận của Dest bao gồm tùy chọn mua đứt ở mức 10 triệu euro. PSV sẽ cân nhắc mua đứt vào cuối mùa giải. Hợp đồng của Dest tại Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2025, có nghĩa là Blaugrana sẽ sẵn sàng tìm một bến đỗ mới cho cầu thủ của mình, qua đó nhận về số tiền cần thiết,

Đó vẫn là những gì Barca dự định làm về vị trí hậu vệ phải cho mùa giải tới. Joao Cancelo đang được cho mượn tại CLB và gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ vĩnh viễn ngôi sao Bồ Đào Nha.

Lữ Phong | 12:36 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục