PSG tức giận vì Real liên hệ với Neymar

11:24 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Henriquez của PSG mới đây đã kịch liệt lên tiếng chỉ trích hành động tiếp cận Neymar của Real Madrid.

Trong một tháng trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin về việc Real Madrid đang âm thầm tiếp cận Neymar nhằm đưa anh về Bernabeu trong 1 đến 2 năm nữa. Đây là một nước cờ trong kế hoạch thay thế lâu dài cho Ronaldo vào tương lai, khi ngôi sao người Bồ lúc này đã bước sang tuổi 32.

PSG tức giận vì Real liên hệ với Neymar - Bóng Đá

 Phía PSG rất tức giận vì Real liên hệ với Neymar

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, ông Henriquez cũng đã tiết lộ rằng chủ tịch Florentino Perez từng tìm cách bắt chuyện với Neymar trong buổi lễ trao danh hiệu Quả Bóng Vàng mới đây.

Đương nhiên kèm với thông tin này, vị Giám đốc thể thao của PSG cũng đã không giấu được sự tức giận của mình khi cho biết: "Nói chuyện với một cầu thủ của một đội bóng khác trong ngày Ronaldo nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 5 chẳng phải là chuyện hay ho gì dành cho Ronaldo cả."

Bên cạnh đó ông Henriquez cũng đã có những chỉ trích mạnh mẽ đối với chủ tịch La Liga - Javier Tebas vì những phát ngôn mà ông này dành cho chính sách chuyển nhượng của PSG:

"Trong mùa Hè vừa qua chúng tôi đã hoàn tất 2 vụ chuyển nhượng tuyệt vời đó là Neymar và Mbappe. Đó là một cơ hội đặc biệt dành cho chúng tôi. Tuy nhiên chủ tịch La Liga lại chỉ trích chúng tôi, đặc biệt là trong trường hợp của Neymar. Tôi không hiểu vì sao, nhất là sau những gì Barcelona đã làm để có Neymar vào năm 2013. Chúng tôi, PSG, đã làm một việc trong giới hạn của những quy định."

Video tài năng năng của Neymar

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục