PSG tạo cú lừa với Rashford

19:07 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnThe Sun xác nhận nguồn tin đặt dấu chấm hết cho chuyện chuyển nhượng giữa Paris Saint-Germain và Marcus Rashford.

Marcus Rashford gặp khó khăn trong mùa giải này và người ta cho rằng anh có thể rời Old Trafford vào mùa hè. Với việc Manchester United sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự Champions League, một số ngôi sao của đội một nhiều khả năng tìm cách chuyển đi.

Tuy nhiên, theo The Sun, Rashford sẽ ở lại Manchester United. Họ tiết lộ số 10 không đi đâu cả vì PSG đã phủ nhận mọi sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Rashford. Một nguồn tin cho biết:

"PSG chưa bao giờ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Rashford. Và với những khó khăn của Rashford trong và ngoài sân cỏ mùa này, họ không hề quan tâm đến điều đó. Cậu ấy sẽ không chuyển đến PSG".

PSG tạo cú lừa với Rashford - Bóng Đá

 PSG không hề muốn chiêu mộ Rashford

"Cậu ấy dường như được hưởng lợi từ những ồn ào xung quanh việc chuyển nhượng có thể xảy ra để có thể tập trung vào việc tìm lại phong độ tại Man Utd".

Gặp khó khăn ở việc ghi bàn, đồng đội cũ của Rashford và là huyền thoại Man United, Wayne Rooney đặt dấu hỏi về tương lai của tiền đạo sinh năm 1997 trên chương trình Premier League Productions. 

Lữ Phong | 18:09 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục