PSG “tấn công” cả Real Madrid lẫn Arsenal: Bí mật về dự án “siêu sao”…

11:57 Thứ ba 10/04/2012

Theo France Football, PSG vẫn đang ấp ủ những kế hoạch đầy tham vọng để trở thành siêu quyền lực của bóng đá Pháp và Châu Âu.

Mặc dù mùa này đội bóng thành Paris đã đầu tư gần 90 triệu euro để mua sắm cầu thủ. Đã mời chiến thuật gia nhiều kinh nghiệm Ancelotti về cầm quân nhưng kế hoạch của PSG không dừng ở đó.
 
Carlo Ancelotti - Ảnh Getty

Mục tiêu trước mắt mà ban lãnh đạo PSG đề ra cho Ancelotti là vô địch Ligue 1. Sau chiến thắng trước Marseille ở vòng 31, PSG đã bằng điểm đội đầu bảng Montpellier nhưng đá nhiều hơn một trận. Như vậy, cơ hội vô địch của đội bóng thủ đô là không nhỏ vì Ligue 1 còn 7 vòng nữa.

Mùa Hè này, Carlo sẽ được cấp khoảng 100 triệu euro để chiêu mộ tinh binh. Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của PSG lúc này là Van Persie. Ít nhất họ sẽ phải cạnh tranh với Man City và Barca trong vụ này. Persie còn 1 năm hợp đồng với Pháo Thủ và Wenger đòi 30 triệu euro mới bán. Con số này có thể là nhiều với Milan và Juve nhưng không hề hấn gì với PSG.

Nếu không lấy được Van Persie, PSG sẽ chuyển hướng sang Higuain. Chân sút của Real cũng được liên hệ với Juventus và Chelsea. Nhưng PSG không ngán lao vào cuộc đua chuyển nhượng này. Đơn giản là họ rất sẵn tiền.

Một giấc mơ khác của Carlo Ancelotti là Kaka. Học trò cũ của ông giờ vẫn chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao và chỉ thỉnh thoảng mới tỏa sáng ở Madrid. Với kinh nghiệm của mình, Carlo tin rằng ông sẽ làm Kaka tái sinh.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục