"PSG phải tập sống thiếu Mbappe"

08:08 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Danilo Pereira nói với Telefoot rằng đội bóng thành Paris cần phải thích nghi với cuộc sống mới.

Danilo Pereira đã nói rằng Paris Saint-Germain sẽ phải “thích nghi” với việc thi đấu mà không có Kylian Mbappe, lặp lại lời của ông thầy ở cấp câu lạc bộ, Luis Enrique. 

Mbappe được cho là sẽ rời PSG vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Pháp đã thông báo cho chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al-Khelaifi về sự ra đi của mình, mặc dù chưa có bên nào xác nhận thông tin này. Trong nhiều tuần nay, Luis Enrique đã nhiều lần tuyên bố rằng PSG  “sớm hay muộn sẽ phải quen với việc chơi mà không có Mbappe". 

Deco cảnh báo Real Madrid về Kylian Mbappé - Bóng Đá

 Mbappe đã sẵn sàng rời đi.

Mặc dù điểm đến tương lai của Mbappe vẫn chưa được xác nhận nhưng nó sẽ được thông báo trước EURO mùa hè này ở Đức. Tiền vệ tuyển Pháp Aurelien Tchouameni cũng đưa ra gợi ý rằng đồng đội mình sẽ tới Real Madrid trong cuộc phỏng vấn với Telefoot vào hôm Chủ nhật. 

Hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế, Danilo đã được hỏi về khả năng siêu sao này ra đi. “Nếu anh ấy không còn chơi cho PSG nữa, chúng tôi sẽ phải sẵn sàng chấp nhận,”  ngôi sao của PSG bắt đầu trong cuộc họp báo. “Anh ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi nhưng anh ấy sẽ tới  bất kỳ đội nào mà anh ấy thấy phù hợp với mình. Đó là cuộc sống. Cứ như vậy, một số cầu thủ rời đi, một số khác đến. Chúng tôi phải thích nghi với điều đó”, anh nói thêm. 

Mbappe có thể vẫn ở lại PSG, nhưng tất cả các cầu thủ còn lại tại câu lạc bộ đều đã chuẩn bị cho cuộc sống không có anh. 

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:10 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục