PSG mở đường cho “Zidane mới” gia nhập M.U

10:21 Thứ ba 10/06/2014

Trong bối cảnh đang muốn chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp, Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain sẵn sàng để tài năng trẻ Adrien Rabiot, người được mệnh danh là “Zinedine Zidane mới” chuyển sang đầu quân cho M.U.

Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Pháp ở thời điểm này nhưng Rabiot đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính nơi trung tâm hàng tiền vệ với những bậc đàn anh như Yohan Cabaye, Thiago Motta, Blaise Matuidi, Marco Verratti hay Javier Pastore.

PSG sẵn sàng bán Rabiot cho M.U nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Báo chí Pháp đưa tin, trong bối cảnh đang cần tiền chiêu mộ bộ ba Oscar, Eden Hazard và Branislav Ivanovic nên PSG sẵn sàng để Rabiot ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Về phần mình, tuyển thủ U21 Pháp đã không ít lần công khai bày tỏ ý định chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm có thêm cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Với khả năng khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng và sút xa tốt, Rabiot đã được báo chí xứ lục lăng mệnh danh là Zidane mới. Sau một thời gian theo dõi tiền vệ người Pháp thi đấu trong màu áo PSG, tân HLV Louis Van Gaal đang muốn đưa anh về sân Old Trafford để khỏa lấp khoảng trống mà cựu danh thủ Paul Scholes để lại.

Trên thực tế, Van Gaal vẫn ưu tiên chiêu mộ những tiền vệ tầm cỡ như Toni Kroos, Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich), Cesc Fabregas (Barcelona), Jordy Clasie (Feyenoord), Kevin Strootman (AS Roma). Tuy nhiên, trong bối cảnh những thương vụ này chưa mang lại tín hiệu khả quan, Rabiot đang được xem là giải pháp thích hợp nhất.

Bên cạnh M.U, Rabiot đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn khác ở Premier League như Arsenal, Chelsea và Man City. Thế nhưng, với nguồn kinh phí mua sắm lên tới 200 triệu bảng, Van Gaal hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng Red Devils có thể qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục