PSG làm điều đặc biệt, tri ân Messi trong trận thắng Monaco

10:55 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain tiếp tục tạo ra một động thái đáng chú ý để khiến Lionel Messi cảm thấy hạnh phúc ở CLB.

Tiếp đón Monaco trên sân nhà, PSG không gặp bất cứ khó khăn nào để đánh bại đối thủ. Cú đúp của Kylian Mbappe giúp Les Parisiens ca khúc khải hoàn với tỷ số 2-0. Thầy trò Mauricio Pochettino hiện giành được 45 điểm sau 18 vòng đấu. Họ vẫn giữ vị trí đầu bảng khi hơn đội bóng xếp thứ 2 là Marseille 13 điểm.

Ở trận đấu này, PSG trình làng mẫu áo mới. Các số áo của PSG được thay đổi hoàn toàn khi nó được làm ánh vàng. Điều này khiến bộ trang phục của gã nhà giàu nước Pháp thêm phần sức hút và khiến dư luận phải chú ý.

Paris Saint-Germain wear special edition kit in win against Monaco to celebrate Lionel Messi - Bóng Đá

 Chiếc áo đặc biệt do PSG thiết kế.

Lý do cho điều này vốn được giải thích trước giờ bóng lăn. Truyền thông đã sớm xác nhận khi bước vào trận đấu gặp Monaco, PSG đã thiết kế một bộ quần áo đấu phiên bản giới hạn bao gồm dải sân nhà màu xanh lam truyền thống với số và tên bằng vàng. Đây là động thái đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" tri ân thành tích Messi giành QBV thứ 7 trong sự nghiệp vào tháng trước.

Rõ ràng, PSG đang cố gắng làm mọi điều giúp Messi cảm thấy thoải mái tại nước Pháp. Trước đó, ngay trong thời điểm Messi giành QBV, CLB xứ lục lăng đã tôn vinh Messi bên cạnh hình ảnh biểu tượng tháp Eiffel.

Video Messi trả lời phỏng vấn sau khi giành QBV:

 
Lữ Phong | 09:57 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục