PSG hành động, Real nhận thấy cơ hội đón Mbappe

14:10 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin Telefoot xác nhận động thái khiến Real Madrid mừng thầm của Paris Saint-Germain trên TTCN.

Kylian Mbappe sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong những tháng tới khi anh sắp hết hạn hợp đồng ở Paris. Mbappe có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản thêm 12 tháng hoặc chấp nhận lời đề nghị từ Real Madrid.

Los Blancos tự tin rằng họ có thể chiêu mộ số 7 theo dạng chuyển nhượng tự do , nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận chắc chắn vào đầu năm 2024. Khi mọi thứ chưa rõ ràng, động thái của Paris Saint-Germain cho thấy Real sáng cửa chiêu mộ đội trưởng tuyển Pháp.

PSG line up AC Milan star if Kylian Mbappe completes Real Madrid movePSG line up AC Milan star if Kylian Mbappe completes Real move - Bóng Đá

 PSG tìm người thay thế Mbappe.

Theo báo cáo từ nguồn Telefoot của Pháp, PSG đang nghiên cứu các phương án để thay thế Kypbapp. Ngôi sao tấn công Rafael Leao thuộc biên chế AC Milan nằm trong danh sách rút gọn của họ. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ký gia hạn hợp đồng tại San Siro vào mùa hè năm ngoái và gắn bó ở CLB cho đến năm 2028, với điều khoản giải phóng 175 triệu euro.

Nếu Mpappe ra đi, điều đó sẽ giải phóng khoảng lương đáng kể cho Leao, nhưng PSG khó có thể đáp ứng điều khoản giải phóng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Lữ Phong | 13:12 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục