PSG gia hạn hợp đồng với “bệnh binh”

13:36 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ câu lạc bộ, PSG thông báo đã gia hạn hợp đồng với Presnel Kimpembe đến năm 2026.

Trung vệ người Pháp chưa thể ra sân cho Paris Saint-Germain kể từ đầu mùa sau khi gặp vấn đề ở gót Achilles. Sắp tới anh sẽ phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với Presnel Kimpembe tới năm 2026.

 - Bóng Đá

 PSG gia hạn hợp đồng với Presnel Kimpembe đến năm 2026.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, anh cho biết: “Tôi rất vui khi được tiếp tục câu chuyện của mình với câu lạc bộ mà tôi yêu mến. Tôi xin cảm ơn Paris Saint-Germain, chủ tịch và những người hâm mộ vì niềm tin của họ. Tôi hy vọng sẽ được cống hiến cho màu áo này một lần nữa”.

Sau khi đến học viện của câu lạc bộ vào năm 2005, cầu thủ người Pháp từng cống hiến cho đội trẻ nhiều năm trước khi được Paris Saint-Germain ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 3/2015. Presnel Kimpembe giành cả sự nghiệp ở sân Parc des Princes.

 - Bóng Đá

 Presnel Kimpembe vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương.

Ở tuổi 28, trung vệ thuận chân trái đã có 237 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đại diện Ligue 1 và giành 23 danh hiệu. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp, anh cũng gặt hái được vô số thành công.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:38 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục