PSG đại thắng Metz, cuộc đua ở Ligue 1 vẫn siêu kịch tính

06:17 Chủ nhật 25/04/2021

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe vừa lập cú đúp, góp vào trận thắng đậm của PSG trước Metz.

Cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1 đang vô cùng hấp dẫn, khi PSG, Lille, Monaco và Lyon đang bám đuổi rất sít sao. 4 đội bóng này hiểu rằng, chỉ cần một lần sẩy chân, cơ hội sẽ trở nên rất mờ mịt với họ.

Làm khách của Metz trong trận đấu sớm vòng 34, mục tiêu duy nhất của PSG là 3 điểm. Các học trò của Mauricio Pochettino tự tin đẩy cao đội hình tấn công từ những phút đầu tiên, và dễ dàng kiểm soát thế trận, với tỷ lệ kiểm soát bóng là 67%.

 - Bóng Đá

 Mbappe bùng nổ trong thắng lợi của PSG.

PSG có khởi đầu như mơ, với bàn thắng ngay phút thứ 4 của Kylian Mbappe, sau đường chuyền vượt tuyến tuyệt vời của Ander Herrera. Tuy nhiên, mọi thứ sau đó lại không hề thuận lợi với đội khách. Họ không chỉ không ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp một, mà ngay phút đầu tiên của hiệp hai, Metz đã có bàn gỡ hòa do công của Fabien Centonze.

Không hề nao núng sau bàn thua, PSG dốc lực tấn công. Đến phút 59, Mbappe thêm một lần nữa đưa PSG vượt lên dẫn trước, với cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm. Đội bóng thủ đô nước Pháp thi đấu rất bản lĩnh sau đó, không cho Metz cơ hội nào để có điểm. Và phút 89, bàn thắng trên chấm 11m của Mauro Icardi đã giúp PSG có được thắng lợi 3-1 quan trọng.

Với 3 điểm có được, PSG tạm thời vươn lên xếp đầu BXH Ligue 1, hơn Lille - đội bóng rất đáng gờm trong mùa này - 2 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

Metz: Oukidja, Boye, Delaine, Bronn, Centonze, Kouyaté, Angban, Boulaya, Maïga, Sarr, Leya.

PSG: Navas, Kurzawa, Florenzi, Kimpembe, Kehrer, Herrera, Verratti, Sarabia, Paredes, Neymar, Mbappe.

Mbappe chọn dream team PSG:

 
Minh Tuấn | 05:19 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục