"PSG cần cầu thủ Chelsea đó, không cần Messi để vô địch"

13:58 Thứ hai 16/11/2020 | 4

TinTheThao.com.vnTheo cựu tiền vệ Eric Rabesandratana, Paris Saint-Germain cần N'Golo Kante chứ không phải Lionel Messi để giành chức vô địch Champions League.

Kante đã ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 gần đây của đội tuyển Pháp trước Bồ Đào Nha ở UEFA Nations League và đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này cho Chelsea sau một mùa bóng 2019-20 nhạt nhòa.

PSG need Kante not Messi to win Champions League, claims Rabesandratana - Bóng Đá

 Kante và Messi đều ở đẳng cấp thế giới.

Cầu thủ 29 tuổi được cho là sẽ rời Stamford Bridge vào mùa Hè 2020, nhưng cuối cùng vẫn ở lại và vẫn là một phần quan trọng trong đội bóng của Frank Lampard.

Trong khi đó, PSG được cho là đang xem xét một động thái khả dĩ cho Lionel Messi - mặc dù cha của cầu thủ này đã mạnh mẽ từ chối những đề nghị đó. Và Rabesandratana, người đã chơi cho PSG từ năm 1997 đến 2001, chắc chắn rằng các gã khổng lồ nước Pháp nên hướng đến Kante chứ không phải Messi nếu họ muốn đưa đội bóng lên một tầm cao mới.

"Tôi muốn nói rằng nếu tôi nằm trong ban lãnh đạo ở PSG, tôi sẽ phá két để ký hợp đồng với N'Golo Kante", Rabesandratana nói với đài phát thanh France Bleu.

"Anh ấy vẫn rất tuyệt vời vào ngày hôm qua. Kante là cầu thủ sẽ giúp PSG vô địch Champions League. Chúng tôi không cần Messi hay bất kỳ ai khác."

Kante hiện còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023 và gần đây đã được Lampard dành những lời khen ngợi sau chiến thắng 4-1 trước Sheffield United tại Premier League.

Tài năng đặc biệt của Kante:

 
Minh Tuấn | 13:00 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục