PSG bán 12,5 % cổ phần cho một tập đoàn đầu tư của Mỹ

06:19 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, QSI đã chuyển giao 12,5% cổ phần của Paris Saint-Germain cho tập đoàn Arctos, một tập đoàn chuyên về đầu tư tại Mỹ.

Mới đây, Qatari Sports Investment (QSI) đã bán 12,5% cổ phần của Paris Saint-Germain cho Arctos Partners, một tập đoàn đầu tư ở Mỹ. Tập đoàn này đồng ý phát triển hoạt động của câu lạc bộ và sẽ tham gia cải tạo sân vận động và sân tập.

 - Bóng Đá

 PSG bán 12,5% cổ phần cho tập đoàn Arctos của Mỹ.

Theo The Athletic, đôi bên định giá đại diện Ligue 1 ở mức hơn 4 tỷ euro. Arctos Partners sẽ không can thiệp vào bất cứ vấn đề nào trên sân và cũng không có kế hoạch mua lại phần lớn cổ phần đội bóng. Đây chỉ đơn giản là “quan hệ đối tác chiến lược mang tính bước ngoặt”.

"Arctos là một đối tác tuyệt vời, giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình, mang lại chuyên môn chiến lược, ý tưởng và sự đổi mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi, đồng thời cung cấp đầu tư và các mối quan hệ mới để hỗ trợ bóng đá và thể thao”, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho biết.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi ca ngợi mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên.

Ngay từ ngày đầu tiên, họ đã nhiệt tình tin tưởng vào dự án, kế hoạch và tầm nhìn của chúng tôi dành cho câu lạc bộ. Hôm nay là một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Paris Saint-Germain, điều này sẽ đóng góp to lớn vì sự thành công và phát triển liên tục của câu lạc bộ vĩ đại của chúng ta”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:21 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục