Prandelli nhận Italia ở ‘cửa dưới’ trước Nhật Bản

10:26 Thứ ba 18/06/2013

HLV Cesare Prandelli rất thẳng thắn thừa nhận rằng Italia của ông ở “cửa dưới” so với Nhật Bản trước cuộc đối đầu giữa hai đội ở lượt trận thứ hai vòng bảng Confed Cup 2013.

Lý do cho nhận định trên theo Prandelli là bởi Nhật Bản được dẫn dắt bởi một HLV Italia là Alberto Zaccheroni, đồng thời đội bóng châu Á được nghỉ ngơi nhiều hơn so với Azzurri.

Prandelli nhận Italia ở ‘cửa dưới’ trước Nhật Bản - Ảnh Getty

“Tôi cho rằng Nhật Bản được đánh giá nhỉnh hơn Italia bởi họ có nhiều hơn chúng tôi một ngày nghỉ. Thêm nữa, HLV Alberto Zaccheroni hiểu chúng tôi rất rõ. Ông ấy biết Italia vận hành như thế nào. Tôi cho rằng ông ấy sẽ dành một cái bẫy cho chúng tôi”, Prandelli nhận định trên trang chủ của FIFA.

Prandelli dường như đã đánh giá Nhật Bản quá cao bởi Italia chưa từng thất bại trước đội bóng đến từ xứ sở Mặt trời mọc trong lịch sử. Hơn nữa, xét về thực lực vào lúc này, Italia được đánh giá cao hơn Nhật, đội đã thảm bại 0-3 trước Brazil ở lượt trận mở màn. Còn đội bóng của Prandelli đã vượt qua đối thủ khó chịu Mexico một cách khá thuyết phục.

Trong khi đó, thủ thành kiêm đội trưởng của ĐT Italia Gianluigi Buffon nhấn mạnh rằng Azzurri phải cải thiện hơn nữa phong độ nếu muốn có cơ hội lần đầu tiên đăng quang ở Confed Cup.

“Thành công đối với chúng tôi chỉ có thể là giành chức vô địch giải đấu này và đó là mục tiêu của Italia. Muốn vậy, chúng tôi phải chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi phải đảm bảo rằng trước Nhật Bản, Italia sẽ chơi tốt hơn so với trận mở màn”, Buffon nhấn mạnh trên tờ Globo của Brazil.

Trận Italia – Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ ngày 20/6.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục