Pogba quẩy thiệt sung trên máy bay

18:58 Thứ hai 10/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba chứng tỏ anh là một người cực kì sôi động. Điều này được thể qua đoạn clip cầu thủ này nhảy múa trong chuyến bay tới Hà Lan.

Vừa qua tuyển Pháp đã có một trận thắng đậm 4-1 trước Bulgaria trên sân nhà, dù vậy siêu sao của đội chủ sân Old Trafford lại không có được một màn trình diễn hoàn hảo trong cuộc đối đầu ấy. Tuy nhiên, anh cũng không cảm thấy quá buồn sau khi bị HLV Didier Deschamps nhắc nhở cần cố gắng hơn nữa. 

pogba-ha-lan

 Pogba tỏ ra anh là người hài hước và vui nhộn. Ảnh: Internet.

Mới đây, Pogba đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram của anh một đoạn clip cực kì vui nhộn, cùng với hastag #enjoylife' và '#happyeveryday', thu hút hàng triệu lượt xem từ người hâm mộ.

Cụ thể, ngôi sao này đã trình diễn một màn nhảy múa thú vị ngay trên chuyến bay đến Hà Lan. Cầu thủ 23 tuổi lắc lư và quẩy hết sức mình theo điệu nhạc. Trong khi đó, đồng đội của anh tại Manchester United Memphis Depay thì ngồi nghe nhạc khá trầm lắng. 

Tối nay, Hà Lan sẽ tiếp Pháp trên sân nhà trong lượt trận vòng loại World Cup 2018. Ngôi sao đang giữ kỉ lục chuyển nhượng của thế giới từ Juventus đến Man Utd được kì vọng sẽ tỏa sáng khi Gà trống có chuyến làm khách xa nhà. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 19:25 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục