Pogba mâu thuẫn với Solskjaer, Man Utd bắt đầu lo lắng

16:56 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp tiếp tục gặp những rắc rối với huấn luyện viên và đang có ý định ra đi.

Mùa giải 2018/19 vẫn chưa kết thúc, tuy nhiên tương lai của một số trụ cột Quỷ đỏ đang khiến ban lãnh đạo cảm thấy đau đầu. Sau khi không gia hạn thành công với Ander Herrera, Manchester United đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Paul Pogba.

Điểm đến tiềm năng của cựu tiền vệ Juventus có thể là Real Madrid. Trước đó, anh đã thẳng thừng tuyên bố "Los Blancos là bến đỗ trong mơ của mọi cầu thủ". Thậm chí, viễn cảnh ngôi sao 25 tuổi rời M.U chỉ còn là vấn đề thời gian sau những xung đột nội bộ.

pogba xung đột với solskjaer - Bóng Đá

 Paul Pogba đã có những bất đồng với Ole Gunnar Solskjaer.

Theo tiết lộ của tờ Le Parisien, mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dần xấu đi theo từng ngày. Bên cạnh đó, việc Quỷ đỏ chưa thể đảm bảo một suất dự Champions League mùa giải năm sau là nguyên nhân khác khiến tuyển thủ Pháp muốn "dứt áo ra đi".

Thượng tầng nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa có động thái chính thức nào về vấn đề này. Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ Ed Woodward cũng đã ra chỉ thị quan trọng cho "Solsa". Theo đó, nhiệm vụ tiên quyết của chiến lược gia người Na Uy sẽ là giữ chân Paul Pogba. 

Bên cạnh Real Madrid, Juventus là CLB khác cũng gia nhập cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ sinh năm 1993. Trong phiên chợ Hè 2018, "Lão bà" từng 3 lần đề nghị mua Paul Pogba nhưng M.U đã từ chối. Tuy nhiên, trang CalcioMercato cho biết Bianconeri sẽ quay lại với thương vụ này sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Giang Nam | 16:15 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục