Pochettino vừa tới, PSG vội vã định đoạt tương lai siêu sao Neymar

10:56 Thứ hai 11/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch chi tiết để vươn mình dưới triều đại của chiến lược gia người Argentina.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những hy vọng dành cho PSG, nhất là khi Les Parisiens đã có chiến thắng đầu tay dưới thời của HLV Mauricio Pochettino. Vừa qua, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đánh bại Brest với tỷ số nhẹ nhàng 3-0 để áp sát ngôi đầu của Lyon.

Dù vậy, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur tin rằng đội bóng của ông vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện trong khoảng thời gian tới. Bên cạnh mặt chuyên môn, nhà cầm quân sinh năm 1972 còn thúc giục ban lãnh đạo hoạt động rầm rộ trên thương trường.

Cụ thể, nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Memphis Depay, Christian Eriksen và Dele Alli đều được chiến lược gia người Argentina đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, trường hợp của Neymar vẫn đang khiến cho thuyền trưởng của PSG phải bận tâm.

PSG prepared to offer Neymar a contract extension deal - Bóng Đá

 Neymar nhiều khả năng sẽ sớm chốt tương lai của mình tại PSG.

Nguồn tin từ Telefoot cho biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang sẵn sàng gửi đề nghị gia hạn hợp đồng với chân sút người Brazil. Bởi lẽ, giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022, đồng thời cựu sao Barcelona cũng đang được nhiều ông lớn khác để mắt.

Cũng theo Telefoot, Les Parisiens rất tự tin vào khả năng Neymar đồng ý gia hạn hợp đồng. Đây là động thái nhằm chốt tương lai tiền đạo 28 tuổi và thể hiện tham vọng của PSG dưới triều đại của HLV Mauricio Pochettino. 

Buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên của Pochettino tại PSG: 

 
Giang Nam | 09:58 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục