Pochettino thừa nhận Cole Palmer khiến 1 cầu thủ phải ngồi dự bị

22:45 Thứ sáu 12/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tài năng người Anh.

Trao đổi về Noni Madueke, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận việc chơi cùng một vị trí với Cole Palmer đã khiến ngôi sao này ít có cơ hội ra sân. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Trước hết, điều quan trọng là phải có chỗ cho cậu ấy trong đội hình. Khi câu lạc bộ ký hợp đồng với Cole Palmer, cậu ấy Madueke đã có mặt ở đây. Chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ khác để chơi ở vị trí tương tự như cậu ấy. Yếu tố mấu chốt là sự thích nghi, cố gắng tìm ra động lực để Palmer và Madueke có thể chơi cùng nhau."

Bộ sưu tập xe của Cole Palmer - Bóng Đá

 Madueke khó cạnh tranh với Palmer.

“Vâng, tất nhiên, chúng tôi luôn hy vọng những cầu thủ có tài năng như Madueke, chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể ổn định trong đội hình xuất phát."

“Song, vấn đề luôn là tìm ra sự cân bằng phù hợp cho đội bóng, và khi Palmer đến, cậu ấy đã chơi rất tốt. Đôi khi bạn không thể để hai cầu thủ chơi ở cùng một vị trí. Nhưng vâng, Madueke có tài năng, và chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể phát triển và trở thành một cầu thủ quan trọng của Chelsea trong tương lai." 

Huỳnh Phong | 21:47 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục