Pochettino: "Thật không công bằng"

04:29 Chủ nhật 08/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra nhận định về trận thắng Burnley.

Trao đổi về màn ngược dòng ngoạn mục của Chelsea trước Burnley, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ:

"Đội đã chơi tốt, một màn trình diễn thật tuyệt vời, tôi nghĩ họ xứng đáng nhận được toàn bộ những lời khen ngợi. Chúng tôi rất mừng cho các cầu thủ, họ sẽ bước vào loạt trận quốc tế lần này với một cảm giác khác biệt so với kỳ nghỉ trước đó."

Mauricio Pochettino suggests he wants to be 'more involved' in Chelsea's transfer strategy - Bóng Đá

 Pochettino hài lòng với các học trò. 

"Chúng tôi sẽ tiếp tục, cố gắng cải thiện các cầu thủ, cũng như cố gắng giúp một số cầu thủ phục hồi sau chấn thương. Chúng tôi có hai tuần để làm việc trên sân tập. Tất nhiên, đó là một tâm trạng khác so với kỳ nghỉ quốc tế hồi tháng trước, vì sẽ tốt hơn nhiều khi bước vào loạt trận này với một chiến thắng."

"Nhưng, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực và làm việc chăm chỉ để cố gắng trở nên tiến bộ hơn vào tháng tới."

"Khi bị thủng lưới trước, bạn luôn cảm thấy tự hào khi ngược dòng thành công. Đội đã chơi tốt và để thủng lưới trong thế đang tạo ra cơ hội, điều đó hoàn toàn không công bằng."

"Nhưng chúng tôi thực sự đã chơi ấn tượng. Toàn đội chơi chắc chắn và đã ghi bàn trước khi hiệp một kết thúc. Điều đó giúp ích một chút cho niềm tin của bạn trong hiệp hai."

Huỳnh Phong | 03:31 08/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục