Pochettino nói rõ chấn thương của Colwill

09:23 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu thông qua Football London, thuyền trưởng The Blues đã đề cập đến tình hình cậu học trò.

Dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên Chelsea đã không thể định đoạt trận đấu với Aston Villa tại vòng 4 FA Cup. Như vậy cặp trận này sẽ phải đá lại tại Villa Park.

Bên cạnh kết quả thất vọng, đoàn quân Mauricio Pochettino còn đón nhận tổn thất khác về mặt nhân sự khi Levi Colwill dính chấn thương. Cầu thủ người Anh được ấn định đá chính nơi hành lang trái thay cho Ben Chilwell. Tuy nhiên Colwill lại gặp vấn đề ở chân trong lúc khởi động.

Pochettino lý giải quyết định thay trung vệ của mình - Bóng Đá

 Colwill dính chấn thương. 

Hai mươi phút trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ 20 tuổi bị loại khỏi đội hình. Vì thế, Pochettino buộc phải đưa ra điều chỉnh bất đắc dĩ bằng cách để Alfie Gilchrist đảm nhận vai trò hậu vệ phải, trong khi đó Benoit Badiashile trám vào khoảng trống Colwill để lại.

Phát biểu sau trận, thuyền trưởng The Blues đề cập đến tình hình cậu học trò:

“Chúng tôi không tin nó tệ đến thế. Đó chỉ là vấn đề nhỏ khiến cậu ấy không cảm thấy thoải mái. Trước đó, chúng tôi đã biết Colwill có thể không đảm bảo điều kiện ra sân, nhưng sau đó cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu. Tuy nhiên, cậu ấy lại cảm thấy khó chịu nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Tôi hy vọng cậu ấy có thể tập luyện vào ngày mai.

Trường Sơn | 08:25 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục