Pochettino nổi giận: "Có một gã ngu ngốc đã phạm sai lầm"

07:30 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã mất bình tĩnh khi cậu học trò Dele Alli bị cổ động viên Arsenal ném thẳng chai nước vào đầu ở trận đấu tại Emirates rạng sáng nay.

Đội bóng của Unai Emery có khả năng sẽ bị Liên đoàn bóng đá Anh trừng phạt vì để người hâm mộ ném một chai nước vào đầu Dele Alli trong trận derby Bắc London. Điều này xuất hiện chưa đầy một tháng sau khi Pierre-Emerick Aubameyang rơi vào hoàn cảnh tương tự với một trái chuối.

Và huấn luyện viên Pochettino cho biết: "Có lẽ may mắn vì đó không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi ghét nhau theo cách tốt nhất nhưng đó là một cách tồi tệ khi bạn muốn làm hư hỏng bản thân, hoặc đối thủ. Chỉ có một gã ngu ngốc đã phạm sai lầm. Tôi tôn trọng người hâm mộ Arsenal.

Đó chỉ là một người, bạn không thể nói về tất cả. Tôi hy vọng Arsenal có thể chịu trách nhiệm thông qua camera và xác định được họ. Đó không phải là một vấn đề bây giờ nhưng nó có thể là một chuyện lớn và sau đó chúng ta sửa nó như thế nào".

Pochettino nổi giận:

 Alli và HLV Pochettino.

Ông nói thêm về cậu học trò: "Dele rất thích cạnh tranh. Anh ấy cảm thấy thoải mái khi nhận được điều đó. Chàng trai của tôi vẫn luôn cống hiến hết mình. Đó là chất lượng Dele đang có và bạn không thể mua nó trong siêu thị". 

Với chiến thắng 2-0 ngay tại Emirates, Spurs đã tiến vào bán kết và đối thủ của họ vẫn là một đội bóng ở London, Chelsea. Ở cặp đấu còn lại, Man City sẽ chỉ phải đối đầu với Burton. 

Vũ Quang Toản | 06:45 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục