Pochettino muốn biến Jackson thành Kane

10:43 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nicolas Jackson chia sẻ với The Sun rằng anh đang cố gắng để cải thiện khả năng dứt điểm của mình.

Nicolas Jackson đã bỏ lỡ 14 "cơ hội ngon ăn" ở đấu trường Premier League, trong mùa giải đầu tiên anh khoác áo Chelsea.

Trước trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật với Liverpool, ngôi sao trị giá 30 triệu bảng cho biết: "Đôi khi tôi đi ngủ và xem những video giống nhau – luôn nghĩ rằng lẽ ra mình nên làm tốt hơn."

Nicolas Jackson watches videos of horror Chelsea howlers before bed in bid to get better… just like his football hero - Bóng Đá

 Jackson mới ghi 7 bàn ở Premier League.

"Mặc dù khi còn trẻ, tôi đã xem Benzema đá cho Real Madrid. Tôi đã ủng hộ họ khi còn trẻ và anh ấy đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Nhưng sau đó anh ấy đoạt Quả bóng vàng. Tôi không nói rằng tôi giỏi ngang anh ấy. Bây giờ tôi không nằm ở đẳng cấp đó. Tuy nhiên tôi đã từng nhìn thấy nó trước đây nên tôi không lo lắng. Tôi chỉ cố gắng cải thiện mỗi ngày và ở mỗi nơi tôi muốn."

Tuyển thủ Senegal thừa nhận anh đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với Premier League sau khi chuyển đến từ La Liga. Dẫu vậy, Jackson tin rằng HLV Mauricio Pochettino có thể biến anh thành một tiền đạo đẳng cấp nhất. 

Tiền đạo này tiết lộ với talkSPORT: "Ông ấy đã nói với Harry Kane điều tương tự mà ông ấy đang nói với tôi. Cứ tiếp tục đi, bạn bỏ lỡ cơ hội, nhưng sau này sẽ dễ dàng hơn khi bạn bắt đầu tiến bộ và tích lũy kinh nghiệm".

Ngọa Long | 09:45 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục