Pochettino được Chelsea và Spurs mời gọi, Ferdinand dự đoán bến đỗ

18:59 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnNói trên FIVE, Rio Ferdinand cho rằng Mauricio Pochettino sẽ không muốn trở lại Tottenham Hotspur sau trận thua sốc 6-1 trước Newcastle United .

 

Mauricio Pochettino vẫn được liên hệ với vị trí huấn luyện viên của Chelsea. Cựu huấn luyện viên của Spurs và Paris Saint-Germain đã thất nghiệp kể từ tháng 7 năm 2022 sau khi chia tay đội bóng nước Pháp.

Julian Nagelsmann từng là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Graham Potter tại Stamford Bridge nhưng sau đó đã rút lui sau khi có những lo ngại về quy trình tuyển dụng của câu lạc bộ. Vincent Kompany và Ange Postecoglou cũng được The Blues cân nhắc.

Sau Aston Villa, Pochettino từ chối thêm 1 CLB - Bóng Đá

 Pochettino có kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh.

Pochettino được đồn đoán với cả Chelsea và Tottenham, nhưng sau màn trình diễn tồi tệ của Spurs trước The Magpies, Ferdinand đã đặt câu hỏi tại sao Pochettino lại muốn quay về với Spurs khi có thể nhận công việc tại Stamford Bridge. Ferdinand nói với FIVE: "Spurs đang ở một vị trí tồi tệ. Chúng ta hãy nhìn vào Chelsea. Có phải họ đang ở một nơi tồi tệ? Bạn có muốn đến và quản lý đội bóng đó không, khi bạn nhìn vào nhóm cầu thủ mà họ có."

Tottenham vẫn còn cơ hội giành suất tham dự Champions League mùa tới nhưng câu lạc bộ đang rơi vào tình trạng hỗn loạn sau khi sa thải Antonio Conte, giám đốc bóng đá Fabio Paratici cũng rời bỏ vai trò của mình với câu lạc bộ.

Thanh Vũ | 18:29 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục