Pochettino đồng ý với Boehly về 3 bản hợp đồng ưu tiên

09:36 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTân HLV của Chelsea, Mauricio Pochettino, đã đồng ý với Todd Boehly về 3 bản hợp đồng chuyển nhượng ưu tiên mùa hè này, theo Football London.

 

Pochettino rất muốn củng cố đội hình của mình vào mùa hè này sau khi ông được xác nhận là huấn luyện viên trưởng mới của câu lạc bộ. Chiến lược gia người Argentina đã ký hợp đồng 2 năm tại Stamford Bridge với tùy chọn gia hạn.

Nhiều cầu thủ dự kiến sẽ rời Chelsea vào mùa hè này, nhưng cũng sẽ có một số gương mặt mới tại câu lạc bộ phía tây London. Có vẻ như Pochettino và đồng giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart đã đồng ý với nhau ở một số điểm.

Pochettino phải bắt đầu từ đâu để giải quyết đống đổ nát tại Chelsea? - Bóng Đá

 Pochettino là thuyền trưởng mới của Chelsea.

Theo Football London, Pochettino đã thỏa thuận với Boehly, cùng các đồng giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart rằng Chelsea phải ưu tiên mang về một tiền đạo, một tiền vệ trung tâm và một thủ môn trong mùa hè này.

Chelsea đã được liên hệ chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting và thủ môn David Raya của Brentford. Thủ môn Andre Onana của Inter cũng là lựa chọn khác trong khung gỗ của họ, nhưng không thống nhất được cách thức mua bán.

Thanh Vũ | 08:38 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục