Pochettino: "Điều đó đã thay đổi cục diện trận đấu"

04:30 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra nhận định về trận hòa Brentford.

Trao đổi sau trận hòa Brentford, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea thực sự đã chơi không tốt trong hiệp hai. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Chúng tôi đã thể hiện sự kiểm soát tuyệt đối trong hiệp một. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, và tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt."

“Tất nhiên, chúng tôi đã khởi đầu không tốt trong hiệp hai và để họ dẫn trước. Chúng tôi phải đối mặt với nhiều quả tạt, và điều đó thật khó khăn vì trận đấu thực sự cởi mở, có quá nhiều tình huống chuyển trạng thái."

Mauricio Pochettino

 Pochettino không quá thất vọng. 

“Tất nhiên, chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn. Nhưng cả đội đã trải qua 3 trận đấu khó khăn trong vòng 6 ngày, và tôi nghĩ nỗ lực của các cầu thủ là rất lớn. Thật khó để giữ được năng lượng trong hiệp hai. Tôi nghĩ, đó là chìa khóa của trận đấu."

"Brentford đã chơi trực diện hơn, chúng tôi đã không có được sự ổn định. Chúng tôi để thủng lưới, và điều đó đã thay đổi cục diện trận đấu, niềm tin của họ tăng lên. Tất nhiên, sau cùng thì chúng tôi muốn có được 3 điểm, và chúng tôi hơi thất vọng một chút về cách mình để thủng lưới." 

Huỳnh Phong | 03:32 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục