Pochettino đá xoáy Antonio Conte

23:43 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Tottenham mới đây đã khuyên Conte nên tập trung cân bằng lực lượng ở mọi đấu trường, thay vì than phiền với báo chí.

Chelsea vừa bay 5,800m sang Baku, Azerbaijan để đối đầu Qarabag trong khuôn khổ Champions League, sau đó 72 giờ họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. The Kop chỉ phải di chuyển sang Tây Ban Nha để làm khách trước Sevilla. Ngoài ra, Chelsea còn phải thi đấu sau Liverpool 1 ngày.

HLV Conte tin rằng việc phải di chuyển nhiều hơn khiến các học trò sẽ gặp bất lợi về thể lực trước trận đấu với Liverpool, ông cho rằng BTC của Premier League đã cố tình thiên vị đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, Pochettino lại không nghĩ như vậy.

Pochettino đá xoáy Antonio Conte - Bóng Đá

 Conte đang trải qua sự căng thẳng về lịch thi đấu.

Tất nhiên, bây giờ anh ấy cảm thấy giống như chúng tôi cảm thấy mùa trước. Là một đối thủ và cạnh tranh ở châu Âu - Champions League và Europa League là như nhau, luôn luôn phức tạp. Nếu bạn muốn giành chức vô địch Europa League và Premier League hay Champions League và Premier League, bạn cần phải biết cách xoay sở và quản lý đội hình của mình,” HLV người Argentina cho biết.

Quả thực chức vô địch của Chelsea mùa trước được hưởng lợi từ việc họ không phải căng sức ở đấu trường châu Âu. Ngay cả Tottenham trước đó cũng phải bỏ sân chơi lớn nhất ở lục địa già để tập trung chạy đua cho chức vô địch Premier League. Bây giờ, Conte của Chelsea đang dần nếm trải điều này.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 22:50 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục