Pochettino chỉ ra điểm tương đồng của Chelsea với Man City

07:55 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua 90min, Mauricio Pochettino tin rằng chấn thương đã cản trở công việc của ông tại Chelsea mùa này.

The Blues bổ nhiệm Pochettino sau chiến dịch 2022/23 tồi tệ. Nhà cầm quân người Argentina được cho là sẽ trở lại Tottenham Hotspur, nhưng không có động thái cụ thể, do đó mở đường cho Pochettino đến Stamford Bridge.

Pochettino bắt đầu cuộc sống ở phía tây thành London với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Liverpool vào tháng 8, nhưng sau đó chỉ giành được một chiến thắng trong 5 trận liên tiếp ở Premier League.

Chelsea giành được sáu điểm từ hai trận gần nhất và tiến vào vòng 4 Carabao Cup trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10, qua đó nâng cao tinh thần toàn đội.

Chelsea boss Mauricio Pochettino allays injury fears over Mykhailo Mudryk and Armando Broja - Bóng Đá

 Chelsea đang chơi tốt dần lên.

Pochettino cho hay: “Vấn đề luôn là xây dựng một tập thể. Đó là một đội hình trẻ, một đội vẫn cần hiểu rõ nhau.

Chỉ cần thời gian và sự huấn luyện đúng đắn, chúng tôi mới có thể cung cấp cho đội những gì họ cần. Đó là lý do tại sao không còn nghi ngờ gì nữa, đó chỉ là vấn đề thời gian.

Chúng tôi cần bình tĩnh trong cách đánh giá các cầu thủ và đội bóng. Tôi nghĩ chúng tôi đang phát triển và những điều rất tốt đẹp đang đến. Bạn có thể cảm nhận được điều đó, ngay cả khi đôi khi chúng tôi có một số khó khăn.

Nhưng cuối cùng, chúng tôi chắc chắn sẽ cùng nhau thành công. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương, những cầu thủ chủ chốt không thể thi đấu và tập luyện.

Bạn có thể thấy mọi chuyện khác biệt như thế nào đối với một CLB như Manchester City, họ bị ảnh hưởng như thế nào khi không có Rodri hay Kevin De Bruyne và đó chỉ là hai cầu thủ."

Tiểu Lam | 06:57 14/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục