Pochettino bị CĐV Chelsea la ó suốt 90 phút

01:33 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang Metro cho biết, những cổ động viên Chelsea đã phản đối HLV Mauricio Pochettino xuyên suốt trận đấu với Brentford.

Nicolas Jackson đưa Chelsea vượt lên dẫn trước trong hiệp một tại Gtech Community Stadium khi anh đón đường tạt bóng vừa tầm từ Malo Gusto để đánh đầu hạ gục Mark Flekken.

Chelsea fans chant against Mauricio Pochettino during Brentford draw - Bóng Đá

 Chelsea lại mất điểm trước một đội bóng đua trụ hạng. 

Brentford gỡ hòa vào đầu hiệp hai khi Mads Roerslev tận dụng sai lầm của hàng thủ Chelsea. Sau đó, đội chủ nhà bất ngờ vượt lên dẫn trước sau khi Yoane Wissa có pha ngã người móc bóng tuyệt đẹp. Rất may trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, Axel Disasi đã kịp ghi bàn để giữ lại 1 điểm cho The Blues. 

Đáng nói, đây là trận đấu mà Chelsea chơi rất bạc nhược và trang Metro cho biết, NHM Chelsea đã liên tục đưa ra những thông điệp phản đối HLV Mauricio Pochettino suốt 90 phút. 

Thậm chí, có báo cáo cho biết có cả những tiếng hô vang: "Chết tiệt, Mauricio".

Tương lai của Pochettino đang bị đặt một dấu hỏi sau chuỗi phong độ phập phù của Chelsea suốt thời gian qua. Sau trận hòa 2-2 trước Brentford, Chelsea mới chỉ thu được 36 điểm sau 26 vòng đấu. Họ hiện đứng thứ 11 và cách vị trí top 4 gần 20 điểm và thậm chí khó lòng dự cúp châu Âu mùa sau.

Ngọa Long | 00:35 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục