Pjanic nói ra điều Barca cần

06:00 Thứ ba 05/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang khoác áo Besiktas theo hợp đồng cho mượn 1 mùa từ Barca nhận xét về tình hình tại Camp Nou.

HLV Ronald Koeman đang đối diện nguy cơ bị Barcelona sa thải bất kỳ lúc nào. Bất chấp tạm thời giữ ghế sau thông báo vẫn tin tưởng ở ông của chủ tịch Joan Laporta, Koeman đã không thể lèo lái Blaugrana giành điểm tại Wanda Metropolitano.

Hành quân đối đầu Atletico Madrid, ông lớn xứ Catalonia phải hứng chịu thất bại 2 bàn trắng. Càng đau đớn hơn với Barca khi ngôi sao rực sáng trong màn thư hùng lại là người cũ Luis Suarez. Tiền đạo từng bị đẩy khỏi Camp Nou không chỉ kiến tạo cho Thomas Lemar mở tỷ số, mà còn tự mình lập công ấn dịnh chiến thắng 2-0 cho Rojiblancos.

Trận thua đầu tiên từ đầu mùa đẩy Koeman cùng các học trò xuống vị trí thứ 9 trên BXH La Liga. Ở Champions League, tình hình cũng ảm đạm với Blaugrana bởi 2 thất bại 0-3 liên tiếp và vị trí cuối bảng đấu.

Maybe Barcelona need a good leader! Pjanic takes Koeman swipe as feud continues - Bóng Đá

Khó khăn bủa vây Barca.

Nhận xét về Barca qua beIN SPORTS được Goal dẫn lại, Miralem Pjanic nói: "Barca đang trải qua những thời điểm khó khăn. Các kết quả không tốt như các fan mong muốn và tạo áp lực lên các cầu thủ."

"Có thể Barca cần 1 chỉ huy tốt để đưa đội bóng đứng vững trở lại. Barca sẽ trở lại như xưa, nhưng sẽ cần thời gian. Barca luôn là 1 trong 4 hay 5 CLB lớn nhất thế giới và họ sẽ trở về với những ngày trước đây."

Trước mùa giải: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronald Koeman trước Nastic

 
Phụng Sồ | 05:30 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục