"Phương án dự phòng của M.U không tệ chút nào"

09:43 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones đã nói với GIVEMESPORT rằng Victor Lindelof của Manchester United hiện có thể ở lại câu lạc bộ.

 

Lindelof đã ký hợp đồng với Man United giá 31 triệu bảng vào năm 2017. Kể từ đó, tuyển thủ Thụy Điển đã chơi 224 lần cho câu lạc bộ Manchester tại Premier League, nhưng thời gian thi đấu của anh tương đối hạn chế trong mùa giải này.

Với việc Lisandro Martinez và Raphael Varane ký hợp đồng với M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Lindelof đã không còn được trọng dụng dưới thời Erik ten Hag. Dù vậy Ten Hag đã chọn sử dụng Lindelof và Luke Shaw đá cặp trung vệ khi Martinez và Varane bị chấn thương.

Victor Lindelof stats show United have nothing to fear amid defensive injury woes - Bóng Đá

 Lindelof đang chơi rất thuyết phục cho M.U.

Theo Daily Star, Man United hiện chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn trong hợp đồng của Lindelof, giữ anh lại đến năm 2025. Jones cho rằng khả năng tình huống này sẽ xảy ra: "Tôi nghĩ rằng bạn cần phải giữ Lindelof ở đó. Tôi nghĩ Lindelof thực sự là một hậu vệ giỏi, thành thật mà nói. Khi bạn đang xem xét các phương án dự phòng và bạn thấy bây giờ, Shaw và Lindelof hợp tác, nó thực sự không tệ chút nào."

"Nếu chúng ta cho rằng Maguire có khả năng sẽ ra đi, thì tôi nghĩ rằng Lindelof càng có nhiều khả năng sẽ gắn bó hơn."

Thanh Vũ | 08:45 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục