Phòng thay đồ M.U thêm loạn, 4 cầu thủ bật Rangnick

21:31 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick đối mặt với nhiều khó khăn tại sân Old Trafford sau những kết quả tồi tệ.

 

Một trận derby Manchester điển hình

Man Utd tiếp tục có một màn trình diễn kém cỏi. Và trận derby vừa kết thúc đã chứng minh điều đó. Man City dễ dàng làm chủ cuộc chơi và đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Trong hiệp 2, tình hình còn trở nên tồi tệ hơn.

Man City cầm bóng tới 79%, tung ra 14 cú sút và có 5 lần đưa bóng đi trúng đích. Còn với Man Utd, họ không tung ra được pha dứt điểm nào, không thể tạo ra một cơ hội dù nhỏ nhoi và 3 lần David de Gea phải trổ tài cứu thua.

Four Man Utd stars 'unhappy' with Ralf Rangnick as teammate nicknamed 'teacher's pet' - Bóng Đá

 Rangnick đang gặp vấn đề ở Man Utd.

Rõ ràng, tâm trạng trong phòng thay đồ Quỷ đỏ rất ảm đạm sau khi họ trải qua trận thua thứ 7 ở Premier League trong mùa giải này. Và trên hết, HLV Ralf Rangnick đang phải đối mặt với cơn sóng ngầm trong nội bộ Man Utd.

Tờ Mirror dẫn nguồn từ M.E.N xác nhận, Dean Henderson, Diogo Dalot, Eric Bailly và Marcus Rashford không hài lòng với vai trò của họ dưới thời Rangnick. Điều này xuất hiện khi HLV Rangnick thích sử dụng một số cầu thủ cụ thể.

Thậm chí, một thành viên của đội hình Man Utd bị gắn mác là "'con cưng của Rangnick". Ngoài ra, một số cầu thủ Man Utd cho rằng, Rangnick không phù hợp với vai trò HLV khi ông có bản lý lịch khá khiêm tốn.

Henderson và Bailly thời gian gần đây hầu như không có cơ hội ra sân, Dalot thì không được tin tưởng dù Aaron Wan-Bissaka chơi tệ. Ở trận đấu với Atletico Madrid, HLV Rangnick thà sử dụng Victor Lindelof hơn là Dalot cho vị trí hậu vệ phải.

Còn với Rashford, 4 trận liền ở Premier League anh phải dự bị. Do đó, theo ký giả Fabrizio Romano, Rashford xem xét chia tay Man Utd.

Tiểu Lam | 21:01 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục