Phòng thay đồ Man Utd tiếp tục chia rẽ sau phát biểu của Ronaldo

18:20 Thứ sáu 21/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNhững câu trả lời phỏng vấn của Cristiano Ronaldo trước truyền thông không được những người đàn em tiếp nhận một cách thoải mái.

 

Rangnick nói về Ronaldo sau vụ vứt áo

Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo đã nói khá gắt rằng các cầu thủ trẻ của Man Utd quá yếu đuối và không chịu chấp nhận những lời chỉ trích. 

"Tôi nhớ khi tôi 18, 19, 20 tuổi, một số cầu thủ lớn tuổi đã nói chuyện với tôi, và tôi tự nhủ rằng: 'Cristiano, mày phải cải thiện - họ biết nhiều hơn mày, họ có kinh nghiệm hơn mày, họ đã trải qua nhiều khoảnh khắc tồi tệ," CR7 nói với Sky Sports. 

Phòng thay đồ Man Utd tiếp tục chia rẽ sau phát biểu của Ronaldo - Bóng Đá

 Các cầu thủ trẻ không hài lòng với Ronaldo.

"Nhưng những người khác (những cầu thủ trẻ), họ không chấp nhận điều đó, nếu bạn chỉ trích họ," Ronaldo nêu ý kiến. 

Quan điểm này của tiền đạo người Bồ đã vấp phải những phản ứng trong phòng thay đồ Man Utd. Cụ thể, tờ The Athletic tiết lộ, sự thẳng thắn của Ronaldo đã không được các đồng đội tiếp nhận. 

Báo cáo cho biết, một số cầu thủ trẻ cảm thấy khó nói chuyện với những người lớn tuổi. Tuy nhiên, trước Edinson Cavani, người có vốn tiếng Anh không tốt, thì họ lại cảm thấy gần gũi hơn.

Có điều, ít nhất một cầu thủ lớn tuổi hoàn toàn ủng hộ những bình luận của Ronaldo và tin rằng chúng là cần thiết để chấn chỉnh những cầu thủ trẻ.

Cũng trong buổi phỏng vấn đó, Ronaldo đã đề cập tới HLV Ralf Rangnick và đánh giá cao những gì chiến lược gia người Đức đã làm được trong gần hai tháng ở Man Utd. 

Anh nói: "Kể từ khi [Rangnick] đến, tôi nghĩ ở một số khía cạnh chúng tôi tốt hơn, nhưng ông ấy cần thời gian, không dễ dàng để thay đổi tâm lý của các cầu thủ, cách thức họ chơi, hệ thống và văn hóa."

"Vì vậy, tôi tin rằng anh ấy sẽ làm tốt công việc của mình," Ronaldo bổ sung.

Ngọa Long | 17:22 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục