Philippines tự tin sẽ vượt qua Việt Nam

13:17 Thứ ba 27/11/2012

Trước trận đấu sinh tử với Việt Nam, ĐT Philippines tỏ ra rất tự tin.

Sau khi để thua Thái Lan ở trận ra quân với tỷ số sít sao 1-2, Philippines đã gây được ấn tượng mạnh tại AFF Cup 2012. Chính vì thế họ sẽ bước vào trận đấu với tuyển VN trong trận chiến sinh tử tại bảng A với một quyết tâm và sự tự tin rất lớn.

Theo báo chí Philippines, trước thềm trận đấu, HLV trưởng Michael Weiss của Philippines đã cho biết: “Chúng tôi đã chơi chưa đúng phong độ ở trận gặp Thái Lan nhưng sẽ trở lại là chính mình ở trận đấu tới với Việt Nam. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ lấy lại được nhịp độ thi đấu và cách chơi của mình sau trận ra quân khó khăn với đội chủ nhà.

Tôi hoàn toàn tin tưởng đội bóng của mình sẽ vượt qua được vòng bảng. Việt Nam là một đối thủ khó chơi nhưng Philippines cũng đã tiến bộ và mạnh mẽ hơn rất nhiều.” Weiss tự tin khẳng định. Ở trận đấu gặp VN diễn ra 17h30 chiều nay (27/11), HLV Weiss sẽ không được phép xuất hiện ở khu vực kỹ thuật đội nhà chỉ đạo các học trò do phải nhận "thẻ đỏ" ở trận gặp Thái Lan (ném bóng vào Anucha Kitpongsri đang nằm trên sân).

Thày trò ĐT Philippines rất tự tin trước trận gặp VN

Cùng chung quan điểm với ông thầy, tiền đạo Phil Younghusband cũng lạc quan không kém: “Tôi và đồng đội không có gì phải lo lắng. Chúng tôi đang rất lạc quan và đầy tự tin. Phía trước vẫn còn 2 trận đấu để chúng tôi có thể mở ra cơ hội đi tiếp. Điều cần làm với toàn đội lúc này là duy trì sự tập trung trong từng trận đấu và thể hiện đúng khả năng của mình. Chúng tôi đã từng đối đầu với Việt Nam cách đây 2 năm và biết cách để đánh bại họ. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Hiện tại ở bảng A, Thái Lan đang tạm dẫn đầu với 3 điểm. Việt Nam và Myanmar xếp sau với 1 điểm, còn Philippines tạm xếp chót bảng sau khi trắng tay ở trận đầu ra quân.
DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục