Philippines đối diện nguy cơ bị loại, thủ thành Cardiff có quyết định gì?

18:04 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong tình cảnh tuyển Philippines đang gặp khó khăn trước Việt Nam, điều người hâm mộ quan tâm là việc, liệu thủ thành đang chơi ở Ngoại Hạng Anh cho Cardiff, Neil Etheridge có trở về.

Đối đầu tuyển Việt Nam tại vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018, tuyển Philippines thiếu vắng sự phục vụ của 5 gương mặt trụ cột, đó là thủ thành Neil Etheridge, tiền vệ Luke Woodland, hậu vệ Daisuke Sato, hậu vệ Stephan Palla và tiền vệ Patrick Schauss.

Trong đó, thủ thành Neil Etheridge là cái tên gây sự chú ý nhiều nhất khi anh đang là người gác đền số một của câu lạc bộ Cardiff City ở giải Ngoại Hạng Anh. Đáng chú ý, ngoại trừ tiền vệ Woodland gặp chấn thương, cả 4 cái tên còn lại đều bị các đội bóng Châu Âu triệu tập về vì AFF Cup không phải giải đấu chính thức trong khuôn khổ FIFA.

Do đó, nếu như thủ thành Etheridge có động thái muốn trở về đội tuyển Philippines để thi đấu trận bán kết lượt về gặp Việt Nam, anh có thể gửi yêu cầu và chờ sự đồng ý của HLV Neil Warnock hoặc Ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Nếu Etheridge trở về, khung gỗ của "Azkals" sẽ gia tăng thêm sự chắc chắn khi trong trận đấu vừa qua, người đóng thế Michael Falkesgaard cho thấy anh không thể ngăn cản những chân sút bên phía Việt Nam.

Philippines đối diện nguy cơ bị loại, thủ thành Cardiff có quyết định gì? - Bóng Đá

Etheridge đang phấn khích với thành tích của Cardiff ở Ngoại Hạng Anh và nhiều khả năng, sẽ không quay về tuyển Philippines để giúp đỡ thầy trò HLV Eriksson trong trận đấu với Việt Nam. 

Dù vậy, trong một động thái mới nhất, thủ thành của Cardiff đã đăng lên trang Instagram cá nhân rằng, anh đang phấn khích với thành tích của Cardiff hiện tại (giành 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất) và sẽ nỗ lực giúp đội đạt thành tích cao hơn trên bảng xếp hạng.  

Dĩ nhiên, Etheridge không hề đề cập đến ý định sẽ quay về tuyển Philippines để đối đầu Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Phi Yến | 15:12 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục