Philipp Lahm; tấm gương cho sự trung thành

07:43 Thứ năm 15/01/2015

(BongDa.com.vn) - Hậu vệ Philipp Lahm dự định kết thúc sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich khi hợp đồng của anh với đội bóng hết hạn vào năm 2018.

Philipp Lahm; tấm gương cho sự trung thành

Trong một chia sẻ mới đây, Philipp Lahm nói sẽ không tới Trung Đông hay Mỹ thi đấu chỉ để nhận mức lương khổng lồ, theo đó bày tỏ khát vọng gắn bó trọn đời với Bayern Munich. Hiện tại, Philipp Lahm đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân bị vỡ.

"Hợp đồng của tôi với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2018, tức năm tôi 34 tuổi. Đó sẽ là thời gian hợp lý để kết thúc sự nghiệp", Philipp Lahm nói với báo L'Equipe của Pháp.

"Tôi không nghĩ mình sẽ có kế hoạch tới Qatar hay Mỹ thi đấu. Tôi muốn kết chủ động kết thúc sự nghiệp khi còn thi đấu đỉnh cao.

Tôi muốn giành thêm chức vô địch Champions League cùng Bayern. Đó là mục tiêu lớn nhất của tôi lúc này và bản thân nghĩ rằng Bayern Munich thậm chí có thể thâu tóm mọi danh hiệu trong năm 2015".

Được biết, Philipp Lahm đã tuyên bố chia tay tuyển Đức sau khi giành được chức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil. Trong màu áo Bayern Munich, Lahm đã thi đấu cho đội chủ sân Allianz Arena từ năm 2002. Ngoài Bayern thì Stuttgart là đội bóng thứ 2 Lahm phục vụ do từng có thời gian đá cho đội bóng này theo dạng cho mượn.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục