Phil Foden tiết lộ chỉ dẫn của Pep Guardiola giúp Man City giành chiến thắng

06:30 Thứ hai 04/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo City Xtra, tiền vệ người Anh tiết lộ những chỉ dẫn của Pep Guardiola đã giúp anh có thể ghi bàn thắng thứ hai.

Dù sớm bị dẫn trước ở ngay phút thứ 8 sau pha lập công của Marcus Rashford, tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola với lợi thế sân nhà cũng như sự vượt trội về mọi mặt đã ngược dòng thành công, giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Phil Foden tiết lộ chỉ dẫn của Pep Guardiola giúp Man City giành chiến thắng - Bóng Đá

Phil Foden lập cú đúp trong chiến thắng trước Manchester City.

Phil Foden là cái tên đáng chú ý nhất trong trận đấu, khi anh đóng góp 2 bàn thắng cho "The Citizens". Theo City Xtra, tiền vệ mang áo số 47 tiết lộ những yêu cầu của huấn luyện viên Pep Guardiola đã giúp anh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

"Đúng vậy, huấn luyện viên đã yêu cầu tôi hoán đổi vị trí với Bernardo (Silva). Tôi đã làm theo và không lâu sau đó tôi ghi được bàn thắng thứ hai. Pep Guardiola hiểu rõ vấn đề nằm ở đâu. Tôi đã lắng nghe ông ấy và cuối cùng điều đó đã được đền đáp”.

Phil Foden tiết lộ chỉ dẫn của Pep Guardiola giúp Man City giành chiến thắng - Bóng Đá

Phil Foden tiết lộ những yêu cầu của Pep Guardiola giúp anh ghi bàn thứ hai.

Với chấn thương dài hạn của Kevin De Bruyne hồi đầu mùa giải, Phil Foden được huấn luyện viên Pep Guardiola trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn và anh đã không phụ lòng ông thầy người Tây Ban Nha.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:32 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục