"Phil Foden là một cầu thủ bóng đá giỏi hơn nhiều so với Frank Lampard"

12:15 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes của Manchester United cho rằng Phil Foden của Manchester City giỏi hơn so với huyền thoại Frank Lampard của Chelsea.

Scholes đưa ra tuyên bố này sau màn trình diễn xuất sắc của Foden trong chiến thắng 3-1 của Manchester City tại Premier League trước Manchester United vào Chủ nhật mới đây. Foden lập cú đúp giúp Man City đánh bại Man United tại Etihad. Đồng đội của anh là Erling Haaland cũng có tên trong bảng tỷ số.

Scholes nói với Premier League Productions: "Hãy nhìn xem, cậu ấy là cầu thủ chơi bóng giỏi hơn Frank Lampard nhưng Frank Lampard đã ghi bàn và giành chức vô địch cho câu lạc bộ của anh ấy từ hàng tiền vệ."

Phil Foden has scored 17 goals in all competitions for Man City this season; - Bóng Đá

Foden vừa rực sáng trong trận derby Manchester.

"Hãy nhìn xem, Phil Foden là một cầu thủ bóng đá giỏi hơn nhiều so với Frank Lampard, đừng hiểu sai ý tôi, nhưng Frank đã giành chức vô địch cho đội của mình bằng những đóng góp của anh ấy ở hàng tiền vệ, đặc biệt là trong các trận đấu lớn, và với Phil Foden, tôi nghĩ chúng ta đang nhìn thấy những điều tương tự."

Cú đúp của Foden giúp Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua danh hiệu. Hiện tại khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm và họ sẽ chạm trán nhau vào cuối tuần này.

Thanh Vũ | 11:45 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục