"Pháp đã thua một càng đàng hoàng, Emiliano Martinez thật thảm hại"

10:37 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnBộ trưởng Thể thao Pháp Amelie Oudea-Castera hôm thứ Sáu đã cáo buộc các cầu thủ Argentina là "những người chiến thắng thiếu thanh lịch".

 

Bộ trưởng này nói với đài phát thanh RTL của Pháp: "Đội tuyển Pháp của chúng tôi biết cách thua một cách đường hoàng, vì vậy nhìn cách mà Argentina hành động sau chiến thắng thật không xứng đáng với trận đấu mà chúng ta đã xem."

Oudea-Castera đã chỉ trích thủ môn Emiliano Martinez, người đã ôm một con búp bê, khuôn mặt được che bằng bức ảnh của ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe trong buổi diễu hành danh hiệu ở quê nhà. Trước đó, thủ thành này cũng có nhiều lời chế nhạo ngôi sao của PSG.

 - Bóng Đá

 Martinez liên tục bị gọi tên sau những màn ăn mừng của mình.

Bà nói: "Tôi thấy thật đáng thương. Điều đó thật thô tục, không phù hợp, thực sự không phù hợp với dịp này. Emiliano Martinez không nhận thức được bản thân. Thật là thảm hại."

Bộ trưởng cho biết bà rất hài lòng khi chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) Noel Le Graet đã viết thư cho người đồng cấp Argentina để phàn nàn về "sự thái quá bất thường" trong buổi lễ ăn mừng của họ. FFF cũng cho biết họ có ý định đệ đơn khiếu nại những người hâm mộ Pháp đã đăng những bình luận phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội với Kingsley Coman.

Thanh Vũ | 09:39 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục