Phản ứng của Sterling khi bị loại khỏi tuyển Anh

10:59 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Gareth Southgate tiết lộ cảm giác của Raheem Sterling khi không được gọi lên tuyển lần này.

 

Ngôi sao của Chelsea đang có khởi đầu mùa giải mới ấn tượng sau khi trải qua mùa đầu tiên đầy khó khăn tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, không còn chỗ cho cầu thủ 28 tuổi trong đội hình Tam sư tham dự vòng loại EURO 2024 gặp Ukraine và trận giao hữu với Scotland trong tháng 9.

‘He isn’t happy’ – Gareth Southgate explains decision to leave Raheem Sterling out of latest England squad - Bóng Đá

 Sterling bị loại.

Bukayo Saka, Marcus Rashford, James Maddison, Jack Grealish, Phil Foden và Eberechi Eze được chọn trên hàng công. Eddie Nketiah được triệu tập lần đầu cùng với Harry Kane và Callum Wilson.

Giải thích cho quyết định của mình, HLV Southgate cho hay: “Chúng tôi thực sự hài lòng với nhóm cầu hủ này. Để đưa Sterling trở lại, chúng tôi phải loại một cầu thủ khác.

Sau 3 trận đấu, tôi không nghĩ có ai trong nhóm cầu thủ tấn công này đáng bị loại.

Thật vui khi thấy Raheem khởi đầu mùa giải tốt như vậy. Cậu ấy có phong độ tốt, khao khát, rõ ràng là một cầu thủ quan trọng đối với đội tuyển và đã là một cầu thủ quan trọng.

Nhưng có rất nhiều sự cạnh tranh ở vị trí này. Tất cả những cầu thủ đó đã khởi đầu mùa giải tốt và cùng đội tuyển thi đấu rất tốt trong những trận đấu gần đây.

Đó là một quyết định khó khăn và Sterling không đặc biệt vui về điều đó."

Tiểu Lam | 10:01 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục