Phản ứng của HLV Hector Cuper khi Syria bất lực trước tuyển Việt Nam

07:31 Thứ tư 21/06/2023

HLV từng hai lần vào chung kết Champions League đã không thể giúp tuyển Syria thoát khỏi trận thua 0-1 trước Việt Nam trên sân Thiên Trường tối 20/6.

 - Bóng Đá

 Trận gặp Syria nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ bởi đây là một đội tuyển đã lọt vào vòng loại ba World Cup 2022 khu vực châu Á mà còn bởi sự xuất hiện của Hector Cuper, chiến lược gia lừng danh ở châu Âu.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, ông Cuper cũng không thể cứu các học trò khỏi một thế trận lép vế khi tuyển Việt Nam đã kiểm soát bóng rất tốt trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Các mắt xích được trao nhiều cơ hội như Phan Tuấn Tài cũng cho thấy tiến bộ, giúp tuyển Việt Nam làm chủ thế trận trước Syria rất mạnh.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ chủ nhà liên tiếp có nhiều cú sút xa nguy hiểm của Công Phượng hay Quang Hải. Đây là thứ vũ khí mới mà tuyển Việt Nam được khuyến khích sử dụng ở trận này.

 - Bóng Đá

 Ông Hector Cuper có nhiều biểu cảm bức xúc bên ngoài sân khi chứng kiến học trò bị áp đảo. Nhưng ông chưa kịp thay đổi thế trận thì đòn trừng phạt đã tới.

 - Bóng Đá

 Phút 49, cầu thủ Syria đỡ bóng lỗi, Thái Sơn nhanh chân xuất hiện, chuyền cho Tuấn Hải. Tiền đạo của CLB Hà Nội sút căng từ ngoài vùng cấm, mở tỷ số.

 - Bóng Đá

 Đây là bàn thắng được ông Troussier rất khen ngợi vì nó tới từ một tình huống bóng mở, là minh chứng cho thấy tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể chơi và tìm được chiến thắng từ lối đá kiểm soát mới mẻ này.

 - Bóng Đá

 Đội tuyển thậm chí có thể ghi thêm bàn nếu trọng tài công nhận cầu thủ Syria dùng tay chơi bóng trong tình huống cuối trận của Nguyễn Văn Toàn.

 - Bóng Đá

 “Quan trọng hơn chiến thắng là cách giành chiến thắng”, ông Troussier nói trong cuộc họp báo sau trận. Những tài năng trẻ ông đặt niềm tin, điển hình là sao trẻ Nguyễn Thái Sơn, đã chơi rất tốt ở giữa sân.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ gặp vấn đề sức khỏe ở trận trước là Trương Tiến Anh cũng vào sân ở hiệp hai trận này và chơi ổn.

 - Bóng Đá

 Càng về cuối trận, ông Cuper càng nôn nóng. Ông liên tục tỏ ra tiếc nuối trước các tình huống tấn công không như ý của Syria.

 - Bóng Đá

 Chiến lược gia lừng danh nổi cáu khi các cầu thủ chậm nhận hiệu lệnh thay người và giục giã họ sớm vào sân để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, Syria không làm được điều đó và chấp nhận thua 0-1.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng trước Syria mang tới nhiều niềm tin cho tuyển Việt Nam trong bối cảnh triết lý của ông Troussier vẫn bị nghi ngờ và U23 vừa thua tại SEA Games. Đội tuyển vẫn còn nhiều thời gian hoàn thiện trước khi các trận vòng loại World Cup 2026 bắt đầu vào tháng 11.

Nguồn: Zing.vn
Minh Chiến & Bảo Ngọc | 07:15 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục